Saturday 21 April 2007

Cho-Điên-Lun

Đọc chuyện Cho xách súng đi giết người lần lượt, hết người này đến người kia, mới hiểu là tất cả anh hùng Hoa kỳ đều tập trung về Hollywood hết rồi, không còn một ai ở ngoài. Trong lúc Cho bắn người khác, các nạn nhân kế tiếp, thay vì chờ đến lượt mình, không ai ném Cho cái ghế hay chạy ào vào ôm Cho.

Các anh hùng Hollywood thì: Tay không anh chấp thằng đó nào súng laser nào bom megakill kỹ thuật số nào ống phản lực cá nhân, nó cho nổ nát cái công trường để dọa anh anh vẫn sống nhăn và núm mắc cổ chưn vật nó xuống cái ình như không.

Chúng ta nên tập trung xem phim đừng có mất thì giờ để ý mấy cái chuyện bên ngoài nữa, không hay bằng trong phim.

7 comments:

  1. Chắc là Cho đã đọc "Bố Già" nên thừa biết tâm lý đám đông là hễ nghe súng nổ, tức thì nằm rạp xuống hoặc chạy trốn vậy mà.

    ReplyDelete
  2. 1. Cừu non. Chỉ có hai khẩu súng ngắn, Cho thong thả nhắm bắn kỹ từng phát sao cho mỗi viên là mỗi em. Hàng trăm sinh viên Mỹ lực lưỡng chạy trốn, nhảy qua cửa sổ què giò hoặc nằm im chịu bị bắn chết. Điều này chứng tỏ sinh viên Mỹ chưa thích ứng gì với thế giới loạn lạc. Còn Rambo mỹ thì hehe, xạo quá. Trường hợp này mà xảy ra ở Việt Nam thì chắc Cho sát thủ chưa kịp mở chốt an toàn thì đã bị chơi cái ghế vô đầu rồi. Bởi vì nếu Cho đang học ở Việt Nam mà cua đào lung tung như vậy thì thế nào cũng có đứa ghét và theo dõi từng giây.
    2. Anh hùng ông ngoại. Chỉ có một thầy giáo 77 tuổi (giáo sư Mỹ già thế nhỉ) vừa xua học trò mình chạy trốn vừa lấy thân chắn cửa và bị bắn chết. Chỉ có một hành động chống cự, bảo vệ và hy sinh duy nhất. Mà thầy thì già thế kia. Vô cùng ngưỡng mộ thầy đáng kính.
    3. Kỳ thị. Dù chính quyền, báo chí có trấn an cách mấy nhưng làn sóng ngầm xa cách đang bắt đầu với người hàn quốc và cả á châu nói chung.

    ReplyDelete
  3. chủ tịch Kim Chong il gửi lời khen tới đồng chí CHO.

    ReplyDelete
  4. BINH NGUYEN l xanh23 April 2007 at 05:32

    Tap trung xem phim! em ko vo van, lung tung nua. 6..6

    ReplyDelete
  5. Phim không hay bằng chị 2 4 6

    ReplyDelete
  6. cũng vì xem fim mà họ bắt chước mấy chuyện đó. bắt chước thì làm sao hay bằng fim

    ReplyDelete